z-lib
Thứ năm, 14/05/2015, 10:06:10

Chi tiết tin

Phú Ninh: Triển khai Mô hình khảo sát sự hài lòng của người dân bằng mã QR

Nhằm đánh giá khách quan chất lượng phục vụ người dân, tổ chức của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn huyện, góp phần xây dựng nền hành chính phục vụ, công khai, minh bạch, lấy người dân làm trung tâm, nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước và cải thiện sự hài lòng của người dân, tổ chức. Ngày 28/6/2024 UBND huyện Phú Ninh ban hành Kế hoạch số 201/KH-UBND về việc triển khai khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn huyện bằng mã QR.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 01/7/2024 khi đến nộp hoặc nhận kết quả giải quyết TTHC tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả huyện và các xã, thị trấn người dân có thể sử dụng điện thoại thông minh đăng nhập vào ứng dụng Zalo (hoặc các ứng dụng tương tự có chức năng quét mã QR), sử dụng tính năng “Quét mã QR” để quét mã và thực hiện đánh giá mức độ hài lòng.

Việc áp dụng phương pháp khảo sát trực tuyến thông qua mã QR Code phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay, góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, kết quả khảo sát đảm bảo tính khách quan, minh bạch; tạo điều kiện để người dân, tổ chức phát huy vai trò giám sát và tham gia vào công tác cải cách hành chính, xây dựng chính quyền các cấp.

Phòng Nội vụ Phú Ninh

[Trở về]

Các tin mới:

Các tin khác:

Tin mới

Tin đọc nhiều

CỔNG TTĐT CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TỈNH QUẢNG NAM
Địa chỉ: Số 268 Trưng Nữ Vương, TP Tam Kỳ, Quảng Nam
Phát triển bởi Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin & Truyền Thông Quảng Nam (QTI)

Tổng số lượt truy cập
winandoffice.net