Năm 2021, Quảng Nam đạt 42,1 điểm giảm 1,18 điểm so với năm 2020, thuộc nhóm các tỉnh đạt điểm trung bình thấp, tỉnh cao nhất là Thừa Thiên Huế đạt 48,059 điểm.
Kết quả 08 chỉ số nội dung thì có 02 chỉ số nội dung tăng điểm số, so với năm 2020 (cung ứng dịch vụ công; quản trị điện tử), 06 chỉ số nội dung vừa giảm về điểm số (tham gia của người dân ở cấp cơ sở; công khai minh bạch; trách nhiệm giải trình với người dân; kiểm soát tham nhũng trong khu vực công; thủ tục hành chính công; quản trị môi trường)
Trong 08 chỉ số nội dung thì có 01 chỉ số nội dung nằm trong nhóm đạt điểm cao nhất (cung ứng dịch vụ công), 01 chỉ số nội dung nằm trong nhóm đạt điểm trung bình cao (quản trị điện tử ), 05 chỉ số nội dung trong nhóm đạt điểm trung bình thấp (tham gia của người dân cấp cơ sở; công khai minh bạch; trách nhiệm giải trình với người dân; kiểm soát tham nhũng trong khu vực công và quản trị môi trường); 01 chỉ số nằm trong nhóm điểm thấp nhất (là chỉ số thủ tục hành chính công)./.

Tin: Phòng CCHC